แชมพูและครีมนวดเซรั่มมะหาด

แชมพูและครีมนวดเซรั่มหัวเชื้อมะหาด ช่วยยับยั้งเอนไซม์ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ผมร่วง รักษาและปกป้องการกลับมาของรังแค ชันตุ เชื้อราในหนังศีรษะ ลดการหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นการงอกของเส้นผมให้ยาวเร็วขึ้น ด้วยเซรั่มและวิตามินโปรตีนที่จำเป็นต่อผม ช่วยให้ผมหนาดกดำขึ้น
ครีมนวดเซรั่มหัวเชื้อมะหาด ช่วยให้ผมนุ่มรื่นจัดทรงง่าย ผมเงาเป็นประกาย เส้นหนาและแข็งแรงขึ้น ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ปรับสภาพหนังศีรษะไม่แห้งและมันจนเกินไป ช่วยให้รากผมแข็งแรง ไม่มีรังแค









ลูกค้าประทับใจ ที่สามารถทำให้เส้นผมสวย สุขภาพดี สอบถามราคาพิเศษ โทร.087-793-4216

วิธีชำระค่าสินค้าแบบง่ายๆ 
แล้วโทร.087-7934216 เพื่อยืนยันการชำระเงิน








เลือกแชมพูหรือครีมนวด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น